மே 2017 இல் வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்ட பகுதிகளில் உள்ள மக்களுக்கு உதவுவதில் வெள்ள பிரச்சாரம் கவனம் செலுத்தியது. இந்த நேரத்தில் அதிக நெட்வொர்க் போக்குவரத்து காரணமாக, டி.எம்.சியுடன் இணைப்பது மிகவும் கடினம். அவற்றின் அனைத்து உடைமைகளையும் இழந்த நிலையில், மொபைல் போன்கள் (பெரும்பாலும் அடிப்படை அம்ச தொலைபேசிகள்) பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் ஒரே உடைமைகளாக இருந்தன, அவை உதவிக்கு அழைத்தன. எளிமையான தேர்வுகள் மூலம் மக்களுக்கு சிறந்த தரமான வாழ்க்கையை வழங்குவதற்கான அதன் இலச்சனை வாக்குறுதியை நிறைவேற்றி, சொஃப்ட்லொஜிக் லைஃப் ஒரு எளிய மற்றும் சுறுசுறுப்பான தொழில்நுட்ப தீர்வு மூலம் நடவடிக்கை எடுக்கத் தேர்வு செய்தது. மொபைல் ஒருங்கிணைந்த எஸ்எம்எஸ் வரி 24 மணி நேரத்திற்குள் உருவாக்கப்பட்டது. எடிசலாத்துடன் கூட்டு சேர்ந்து. இது பாதிக்கப்பட்ட நபர்களுக்கும் தொடர்புடைய அரசாங்க அதிகாரிகளுக்கும் இடையே ஒரு தொடர்பை ஏற்படுத்தியது மற்றும் உதவி மற்றும் உதவிக்கான அணுகலை விரைவுபடுத்தியது. சொஃப்ட்லொஜிக் ஆயுள் பின்னர் அதே எஸ்எம்எஸ் வரியைப் பயன்படுத்தி அத்தியாவசியப் பொருட்களுக்கான கோரிக்கைகளை தேவைப்படுபவர்களுக்கு உதவுகிறது. வெற்றிகரமான புவி-இலக்கு மூலோபாயத்தின் மூலமாகவும், சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் வானொலி சேனல்களை சமூகத்தின் மத்தியில் விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதன் மூலமாகவும் வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்ட பகுதிகளை இலக்காகக் கொள்ள முடிந்தது. இந்த முயற்சி மிகவும் வெற்றிகரமாக இருந்தது மற்றும் 2,500 துன்பமடைந்த நபர்களைக் காப்பாற்ற உதவும் மென்பொருள் வாழ்க்கை நேரடியாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளது. ‘